Sunday, March 11, 2012

Something we can call HAPPYness





March 10, 2012 -- Our last CLASS-DAY for our college life. Grabe lang! Ang daming memories na bumalik sakin nung araw na yon.

Nung 4th year highschool ako, hindi ko inaasahang sa San Beda ako magka-college. Hindi ko pa nga alam kung anong kurso yung kukunin ko nun. Basta ang nakatatak sa isip ko, "Gusto kong mag Piloto, Abogado o kaya naman Sundalo" -- o di ba? Ang weird ko? Hahaha! Puro panglalaking trabaho ang gusto ko.

Ang main reason ko kung bakit ako sa San Beda nag enroll eh kasi:

1. Sabi ni Tatay, magandang school daw yun kapag gusto mong Mag-Law (which is totoo naman-- hahaha! yabang luuungs eh no?)


2. Kasi nung una kong nakita yung San Beda, ang konti lang ng estudyante (Sabi ko sa sarili ko, okay dito, di maingay, makakapag aral ako.)


3. at higit sa lahat ---- MADAMING BOYS! (Seriously, kahit itanong niyo tatay ko, siya kasi kasama ko nun nung nag enroll ako, sasabihin niya "Oo.")

So sinulat ko sa enrollment form --- MARKETING and CORPORATE COMMUNICATIONS.

Ayun, nagenjoy naman ako ng sobra sobra. Salamat sa lahat ng mga naging kaibigan ko, prof ko, kakilala ko, kamag anak ko, kapatid ko, parents ko at higit sa lahat kay Papa Jesus na walang sawang gumagagabay sa bawat desisyon na gagawin ko.

Naeexcite na natatakot ako sa susunod na chapter ng buhay ko. Pero kakayanin! Kasi alam ko, may magandang planong naghihintay para saakin. Hindi man ito madaling makuha, eenjoying ko naman ang bawat araw na bubunuin ko para makamit yun kasama ang mga taong mahal ko at makikilala ko along the way.


SUPER MAMIMISS KO KAYOOOOOO :'(
4AMC Batch 2012 (Photo taken last Feb 2008)


My Bedan Musicians' Guild Family


My SBP Family



AND ALL MY BEDAN FRIENDS! :))) (sorry walang picture na lahat kayo nandon hehe :))


PS: Gusto ko sanang yakapin ng mahigpit ang mga anak ko:
Alelie, Kevin, Yana, Dess, Allene, Wei, Jana, Edward, Archeeno, Carlo, Luigi, Joric, Jai & Inigo, Pauline, Josh, Lee, Badi, Fourth, Russel, Jonas, Isabel, Rob :)

2 comments: